Sau chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của HAGL, tiền vệ Minh Vương đã dành những lời tri ân gửi đến bầu Đức.

SLNA có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Filipe Martins. Tuy nhiên, việc Thái Bá Sang phải nhận thẻ đỏ khiến đội bóng xứ Nghệ phải chơi trong thế thiếu người. Lần lượt Minh Vương và Văn Toàn có pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Kiatisak tại V.League 2021.

Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng này, Minh Vương cho biết: “Tôi rất vui khi bản thân mình cũng như toàn đội đã nỗ lực rất nhiều trong trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi gặp áp lực lớn và buộc phải thắng trận này. HAGL đã làm được. Đây sẽ là bàn đạp cho những trận đấu tiếp theo”.

Tiền vệ sinh năm 1995 bất ngờ dành lời cảm ơn đến bầu Đức: “Đây là món quà mà chúng tôi dành tặng bầu Đức. Cảm ơn bầu Đức đã đưa huấn luyện viên Kiatisuk trở lại dẫn dắt HAGL, giúp đội bóng thay đổi lối chơi và tinh thần thi đấu rất nhiều. Đây sẽ là động lực để toàn đội cố gắng hơn nữa, hướng đến mục tiêu đã đề ra”.

Bầu Đức trở lại sân Pleiku để theo dõi HAGL thi đấu.

Có cùng cảm xúc với Minh Vương, tiền đạo Văn Toàn cho biết: “Tôi rất vui khi có bàn thắng. Thật ra chúng tôi gặp áp lực rất lớn, mọi người đều phải cố gắng để mang về 3 điểm. Tôi chưa hài lòng lắm về phong độ nhưng đây là giai đoạn chúng tôi đang làm quen và hoà nhập với chiến thuật của huấn luyện viên Kiatisak. Tôi rất ít khi nói đến những mục tiêu trước mắt nhưng chiến thắng này giúp HAGL tự tin hơn ở những vòng đấu tới”.

Với chiến thắng trên sân Pleiku, HAGL hiện đang có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà trong trận đón tiếp tân binh Bình Định ở vòng 3 V.League 2021.

Nguồn: copy