Tiền vệ Lee Nguyễn muốn cùng TP.HCM giành chiến thắng trên sân nhà trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, xa hơn nữa là chiếc cúp vô địch V.League 2021.

Sau hơn 2 tuần cách ly, tiền vệ Lee Nguyễn đã hội quân cùng CLB TP.HCM. Cầu thủ Việt kiều này sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào chiều nay (22/1) trước trận gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của mình, Lee Nguyễn cho biết: “Tôi biết rằng mình không có nhiều thời gian, chính vì thế tôi đã tập luyện rất nhiều để giữ được thể lực trong khoảng thời gian cách ly. Không có nhiều bài tập tại phòng nhưng tôi đã làm mọi cách để có thể duy trì thể lực một cách tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ lấy lại phong độ càng sớm càng tốt”.

Lee Nguyễn đã hội quân cùng CLB TP.HCM. Ảnh: Cao Toàn

Về khả năng hoà nhập với TP.HCM, tiền vệ 30 tuổi chia sẻ: “Trong lần trở lại này, tôi không gặp khó khăn nào. Lối chơi mà HLV Polking xây dựng khá giống cách chơi bóng của tôi. Tôi nghĩ mình sẽ hoà nhập với các đồng đội một cách nhanh nhất”.

Lee Nguyễn có thể sẽ ra sân ngay ở vòng 2 V.League 2020 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, điều này vẫn phụ thuộc vào quyết định của HLV Polking.

“Tôi rất mong chờ được thi đấu ở trận đầu tiên trên sân nhà. Đây là trận đấu rất quan trọng để chứng tỏ vị thế của TP.HCM với người hâm mộ. Tôi muốn cùng TP.HCM giành chiến thắng, sau đó từng bước đạt được các mục tiêu đã đề ra. Tôi hy vọng đội bóng của mình sẽ giành được chiếc cúp vô địch ở mùa giải năm nay”, tiền vệ Lee Nguyễn phấn khởi.

Cuối cùng, Lee Nguyễn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Tôi hạnh phúc khi thấy được tình cảm mà mọi người dành cho mình. Mong rằng tôi có thể làm được điều gì đó cho câu lạc bộ. Trước mắt là ở trận đấu sắp tới vào cuối tuần này”.

Nguồn: copy